Những phối màu tươi tắn cho giường ngủ đẹp

Hẳn bạn cũng biết rằng giường ngủ chiếm một vai trò quan trọng trong cuộc đời chúng ta. Trong hiện tại việc trang trí lựa chọn giường ngủ đẹp chất lượng được chú trọng hơn. Nhiều người nhận ra rằng việc có một không gian phòng ngủ tiện ích có sức ảnh hưởng rất tốt đến cuộc sống. Trong cách chọn lựa giường ngủ đẹp thì không thể thiếu việc chọn lựa phối màu. Một giường ngủ có màu hoặc phối màu đẹp sẽ cực kỳ tốt cho giấc ngủ và sự hòa hợp nâng tầm thẩm mỹ không gian. Tìm hiểu ngay cách phối màu tươi tắn cho giường ngủ đẹp để cơ thể nạp được nhiều năng lượng tích cực nhất nhé !

Phối tone màu pastel ấm áp cho giường ngủ

Nếu bạn yêu thích sự sôi động thì tone màu pastel này là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Tone màu pastel được biết đến như là tone màu phù thủy có thể phù hợp với bất kỳ mẫu giường ngủ nào. Tone màu pastel ấm áp gồm các màu như coral, vàng sáng, đào, xanh quả bơ. 


 Đây là những màu theo xu hướng mới hiện đại tạo được sự vui tươi nhẹ nhàng. Khi giường ngủ nhập khẩu đẹp giá rẻ được mix màu với các tone này sẽ hỗ trợ giấc ngủ của bạn được sâu, êm ái, ấm áp hơn. Đồng thời có thể dễ dàng ứng dụng màu theo phong thủy giường ngủ. 




 Màu này cũng không quá kén không gian xung quanh nên bạn cũng hoàn toàn có thể phối trang trí nhiều ý tưởng khác nhau cho không gian của mình.

Phối màu pastel mát dịu cho giường ngủ

Tương tự như màu pastel ấm áp thì các màu mát mẻ cũng rất dễ phối hợp. Đồng thời tạo sự tươi tắn cho không gian rất tốt. Trong các không gian nhà hẹp nhỏ thì màu pastel mát dịu sẽ khiến không gian trông rộng rãi và thoải mái hơn.


 Màu pastel mát dịu gồm màu Hồng, tím lavender, xanh dương baby, bạc hà, xanh lá nhẹ,... 

 Giường ngủ tone màu pastel dịu mát tạo sự trong trẻo nhẹ nhàng giúp cơ thể bản được thả lỏng hơn. Và bạn hoàn toàn có thể bay trong giấc mơ của mình, thổi bay những mệt mỏi thô cứng nặng nề sau ngày dài làm việc.

Giường ngủ tươi mới với màu gỗ tự nhiên

Khác với màu pastel thì màu gỗ tự nhiên tạo điểm nhấn cho cả không gian phòng ngủ. Giúp cho giường ngủ không bị nhạt nhòa và đồng điệu. Những màu gỗ tự nhiên đưa đến cho bạn cảm giác yên tâm vững chãi hơn. Khi kết hợp với không gian màu tường tươi mới cũng sẽ có một nét đẹp đặc biệt. Vì màu này tương đối dễ phối hỗ trợ rất lớn cho không gian và giúp bạn an tâm ngủ ngon.


 Ngoài chọn lựa giường ngủ với phong cách tươi mới bạn cũng có thể ứng dụng nhiều phong cách giường ngủ khác như hiện đại cao cấp, hoặc cổ điển hoài cổ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lý do khiến bộ bàn ghế sofa da Hàn Quốc được nhiều gia đình Việt ưa chuộng

Bí quyết chọn mua bàn ăn chung cư đẹp sang trọng